หน้าหลัก ขั้นตอนการร้องเรียน/ร้องทุกข์
ผ่านเว็บไซต์
การจัดการเรื่องร้องเรียน
การให้บริการฯ
ถาม-ตอบปัญหา แผนที่หน่วยงาน FAQ  
เข้าสู่ระบบ(สำหรับประชาชน)
ชื่อผู้ใช้
รหัสผ่าน
 
  ลงทะเบียน | ลืมรหัสผ่าน
 
 
 
จำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์
 
(เริ่มนับ มกราคม 2553)

 ขั้นตอนการร้องเรียน/ร้องทุกข์ผ่านเว็บไซต์


1. กรอกรายละเอียดข้อมูลผู้ร้องเรียน โดย * เป็นช่องที่ท่านจำเป็นต้องกรอก
2. กรอกรายละเอียดเรื่องร้องเรียน เช่น บุคคลที่ต้องการร้องเรียน หน่วยงานที่ต้องการ
    ร้องเรียนและรายละเอียดต่างๆของปัญหา หรือสถานที่ที่ต้องการร้องเรียน
    ระบุความรุนแรงของปัญหา หัวข้อในการติดต่อ ประเภทหัวข้อปัญหา
3. เลือกช่องทางการติดต่อกลับ เพื่อเป็นข้อมูลให้เจ้าหน้าที่ได้ติดต่อท่านกลับในภายหลัง (สามารถเลือกได้มากกว่า 1 ช่องทาง)
4. เมื่อท่านกรอกข้อมูลครบถ้วนแล้ว คลิกที่ปุ่มถัดไป ระบบจะแสดงผลข้อมูลที่
    ท่านได้ร้องเรียน เพื่อให้ท่านตรวจสอบความถูกต้องอีกครั้งหนึ่ง
5. คลิกที่ปุ่มส่งเรื่องร้องเรียน เมื่อท่านแน่ใจในข้อมูลที่ร้องเรียน โดยระบบจะส่งเรื่องไปยัง
    เจ้าหน้าที่ต่อไป หรือคลิกปุ่มย้อนกลับ หากท่านต้องการแก้ไขข้อมูลเรื่องร้องเรียน


หมายเหตุ รายการข้อมูลทั้งหมดทางระบบจะเก็บเป็นความลับ ตามพระราชบัญญัติ พ.ร.บ. คอมพิวเตอร์ พ.ศ. 2551
 
 
สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร ถ.สามเสน แขวงถนนนครไชยศรี เขตดุสิต กรุงเทพฯ 10300
โทร. 0 2242 5900 ต่อ 5041  e-mail : help@parliament.go.th
เว็บไซต์ : www.parliament.go.th/help