การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดอำนาจเจริญ เพิ่มช่องทางการร้องเรียนร้องทุกข์และเสนอแนะได้อย่างสะดวก
Source - สำนักข่าว กรมประชาสัมพันธ์ (Th)
Tuesday, July 11, 2017 10:38
53241 XTHAI XETHIC XGOV SOC V%WIREL P%PRD
นายชวลิต โถคณิต ผู้จัดการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดอำนาจเจริญ กล่าวว่า การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดอำนาจเจริญ ได้ดำเนินการการไฟฟ้าโปร่งใส ตามนโยบายของการบริหารและพัฒนาปฏิบัติงานด้วยความโปร่งใส ตรวจสอบได้ มีความซื่อสัตย์สุจริต มีจิตสำนึกที่ดีต่อองค์กรเพื่อนร่วมงานและลูกค้าที่มาใช้บริการ มีการกำกับดูแลกิจการที่ดีตามหลักธรรมาภิบาล พัฒนาและดำเนินงานด้วยความโปร่งใสปราศจากการทุจริตคอร์รัปชัน มีมาตรฐานทางจริยธรรมและจรรยาบรรณในวิชาชีพ เป็นการไฟฟ้าโปร่งใส
โดยการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดอำนาจเจริญ เพิ่มช่องทางการร้องเรียนร้องทุกข์และเสนอแนะได้อย่างสะดวก ซึ่งประชาชนสามารถร้องเรียนได้ 9 ช่องทาง เช่น pea call centre 1129 , pea mobile , เว็บไซต์การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค www.pea.co.th, มาติดต่อด้วยตนเอง ณ สำนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดอำนาจเจริญ , หนังสือร้องเรียน , ตู้รับเรื่องร้องเรียน ศูนย์ พ.ร.บ.ข้อมูลข่าวสาร , ผ่านหน่วยงานราชการได้แก่ศูนย์ดำรงธรรม 1567 สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี , กลุ่มไลน์ เครือข่ายใสสะอาดการไฟฟ้าโปร่งใสภายใต้ชื่อ pea โปร่งใสอำนาจเจริญ และร้องเรียนผ่านการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคเขต 2 ภาคตะวันออกเฉียงเหนือจังหวัดอุบลราชธานี
ที่มา: www.thainews.prd.go.th